Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Loại chiếu trúc nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thời tiết oi bức như hiện nay thì có lẽ sử dụng chiếu trúc là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Để chọn được tấm đệm tốt và thuận tự nhiên để sử dụng lâu dài mà không lo nhiễm phải hóa chất độc hại cũng được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn tiện dụng những sản phẩm tốt, mời bạn tham khảo những mẫu đệm tốt nhất hiện nay để có quyết định đúng đắn nhất.
Chiếu trúc Cao Bằng
Đây là thương hiệu chiếu trúc hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm mang thương hiệu Cao Sơn, là hàng chính hãng với độ bền cực cao, chiếu đủ kích thước đến từng mm bao gồm cả túi đựng chiếu. Ngoài ra trên góc chiếu có in tên công ty bao gồm địa chỉ và số điện thoại rất rõ ràng. Được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nên độ bền tuyệt đối cao và được nhiều người tiêu dùng bình chọn.
Được sản xuất trên cơ sở dây chuyền hiện đại nhất Việt Nam, toàn bộ nguyên liệu được làm từ những cây trúc già nhất vùng núi Tây Bắc, độ bóng đẹp của chiếu xanh hoàn toàn 100% tự nhiên không tẩm ướp hóa chất và thân thiện với môi trường và có độ bền cực đẹp. Trong khi sản xuất hạt chiếu được giữ nguyên cật và nam mành dài được ép vải chắc chắn.

Chiếu có xuất xứ từ Đài Loan được làm bằng trúc cật với nhiều họa tiết trang nhã. Xung quanh mép chiếu được bền bằng vải chắc chắn nên giúp chiếu không bị xô lệch trong quá trình sử dụng. nhờ đó có thể mang đến cảm giác thoải mái cho người nằm. Đây cũng là loại chiếu trúc được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa.
Chiếu trúc tăm có hình con rồng, thanh trúc nhỏ và mịn cùng với độ trơn vừa có thể sử dụng vào mùa hè cũng có thể được sử dụng vào mùa đông. Được làm bằng chất liệu tự nhiên đên chiếu sẽ giữ lại được những ưu điểm của nguyên liệu tự nhiên mang lại giấc ngủ ngon trong những ngày nóng bức, giúp cơ thể hạ nhiệt, lưu thông khí huyết.
Chiếu trúc Thanh Hương Trúc
Đây là loại chiếu được làm từ cật của cây trúc nên thích hợp với mùa hè nóng nực. Chiếu có mặt sau được lót lớp cói tổng hợp vì thế bạn cũng có thể sử dụng chúng cho những ngày đông. Như những loại chiếu điều hòa khác, chiếu mang thương hiệu Hương Trúc có chất lượng, độ bền màu tốt và màu sắc cùng kiểu dáng đa dạng vì thế có thể đảm bảo được nhu cầu của người dùng.
Được làm từ chất liệu tre trúc tự nhiên và được xử lý vót nhắn, hấp kỹ càng nên những sản phẩm này có thể chống được mối mọt tấn công và không bị mốc do tác động xấu của thời tiết gây nên.

Loại chiếu này có nguồn gốc từ Ứng Hòa – Hà Nội, đây là một trong những thương hiệu chiếu trúc có sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Nguyên liệu chính để làm được lấy từ đại phương hoặc vùng núi Thanh Hóa và Phú Thọ. Nhờ đó chúng đảm bảo độ bền lên đến 10 năm.
Sản phẩm chiếu này có hạt dày và nhỏ nên ít bị vỡ mắt khi sử dụng không có hiện tượng kẹp tóc hay da gây dễ chịu cho người dùng. Cước xâu chiếu rất dày bền dai, được xâu hoàn toàn thủ công nên có độ bền cao.
Chiếu trúc Trường Sinh thanh thoát, độ bền cao, hạt chiếu mốc không tẩm ướp hóa chất, không bị mốc, không mối mọt, cước trắng to rất dẻo và bền, nằm thoáng mát rất tốt cho sức khỏe.
Chiếu trúc Trúc Lâm
Đây là thương hiệu chiếu Việt Nam với chất lượng hàng đầu. Trên 15 năm kinh nghiệm vì thế chiếu luôn được cải tiến về mẫu mã và chất lượng theo thời gian. Chiếu có tuổi thọ lâu bền với hạt chiếu nhỏ nên không có hiện tượng vỡ hay nứt hạt trong suốt thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét